Phong cách đột phá



 

EMPIRE - MỘT PHONG CÁCH ĐỘT PHÁ!

 

Trong thời đại hiện nay, đối với một doanh nghiệp, việc khẳng định chỗ đứng của mình với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp... được thực hiện bằng nhiều cách, nhiều phương pháp. Song tựu trung, bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tạo được dấu ấn rõ ràng, sâu đậm và mang lại hiệu quả nhất. Đây thực sự là bài toán khó, thậm chí nan giải, của không ít doanh nghiệp, dù mới khởi sự hay đã hoạt động lâu năm.

Tập đoàn Empire - chủ sở hữu các thương hiệu nổi tiếng Empire, Amaro, Ecolive, Kofi - lại chọn cho mình cách khẳng định thương hiệu theo "đột phá phong cách". Và điều này, được xem như sợi chỉ nam xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn, trong quá khứ, ở hiện tại, và cả tương lai.

 

 

"Đột phá phong cách" ấy được thể hiện qua các chiến lược dài hạn và được cổ đông ủng hộ tuyệt đối về nghiên cứu phát triển sản phẩm, đầu tư cho thiết bị sản xuất, xây dựng đội ngũ nhân sự, ban hành các quy trình xử lý công việc đối nội và đối ngoại, tìm kiếm đối tác và khách hàng...

Thật khó để có thể liệt kê ra hết các mong muốn, trăn trở để hoạch định và thực hiện khối lượng công việc nêu trên theo "đột phá phong cách": làm trước tiên, hiệu quả sớm nhất, chính xác nhất, gây hiệu ứng tốt nhất và nhận được sự đồng thuận cao nhất. Trong chuỗi thời gian ấy, tập thể lãnh đạo, chuyên gia, cán bộ nhân viên khối văn phòng, sản xuất, kinh doanh... của Tập đoàn Empire phải tự xây dựng cho bộ phận và mỗi cá nhân tinh thần tiên phong và trách nhiệm - nghĩa vụ tiên phong. Từ người lãnh đạo cao nhất, đến những người vừa chỉ mới gia nhập Empire đều "nằm lòng" nguyên tắc thực hiện "đột phá phong cách" để tạo cho mình mục tiêu hoàn thành công việc với khẩu hiệu "Nhanh nhất, chính xác nhất, hiệu quả nhất".

 

 

Hiệu quả hơn, giá trị hơn... có một thời điểm luôn được nhiều thành viên của Empire thực hiện một cách thuần thục và tuân thủ quy cách vận hành để đạt được mục tiêu. Và cũng chính chiến lược "đột phá phong cách" xuất hiện, đã tạo ra nhiều bước đột phá thần kỳ và ngoạn mục của Empire trong việc quản trị doanh nghiệp, tiếp cận khoa học kỹ thuật, làm chủ vận hành sản xuất, giới thiệu sản phẩm mới, kinh doanh theo định hướng và lộ trình có sẵn.

 

Và cũng chính từ chiến lược "đột phá phong cách" được triển khai rộng khắp, không chỉ có tác dụng với tất cả các thành viên Empire, mà, trong chừng mực nào đó, đã có sức ảnh hưởng để mang lại hiệu quả đáng khích lệ với đối tác, bạn hàng, khách hàng...của Empire.

 

Với Tập đoàn Empire, dấu ấn thành công đã được xác lập trong lòng khách hàng, đối tác trong nhiều năm qua, cũng có một phần từ thành quả của việc tạo ra và làm chủ chiến lược "đột phá phong cách"!

 

 

 



Các bài viết khác

Hệ thống chi nhánh

Hotline: 1900 8646
icon zalo Zalo: SMS:
Facebook
Email