Dịch vụ tận tâm



EMPIRE – SỞ HỮU DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo là huyết mạch trong hoạt động chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Empire. Chúng tôi có thể khuyến mại hay hạ giá để thu được nhiều khách hàng mới như mong muốn, nhưng nếu Empire không giữ được khách thì chúng tôi sẽ không thể thu được lợi nhuận lâu dài.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo mà Tập đoàn Empire đang sở hữu là tất cả những gì có thể đem khách hàng của chúng tôi quay trở lại với doanh nghiệp của mình. Và việc gửi đi những thông điệp vui để truyền một thông tin phản hồi rõ ràng về Empire với những khách hàng mà sau đó có thể dùng thử sản phẩm và dịch vụ bạn đã chào hàng.

 

 

Tập đoàn Empire hiểu rõ và sâu sắc rằng bản chất của dịch vụ khách hàng hoàn hảo là thiết lập mối quan hệ với khách hàng - một mối quan hệ mà khách hàng đặc biệt cũng cảm thấy muốn theo đuổi. Chúng tôi đang thực hiện và nhận thấy phù hợp với những điều như sau:

Trả lời điện thoại: Tập đoàn Empire luôn tiếp nhận điện thoại (quya số văn phòng hoặc hotline) bằng tất cả sự lắng nghe và trách nhiệm. Chúng tôi không bao giờ để cho khách hàng có cảm giác là đang phải nghe một cái máy tự động trả lời, mà chắc chắn, một nhân viên nào đó, rất lịch sự và cầu thị, luôn sẵn sàng chờ các thông tin mà quý khách hàng gọi tới.

Không hứa nếu không thể giữ lời: Tập đoàn Empire luôn tuân thủ nguyên tắc bảo đảm danh tiếng bằng lời hứa được thực hiện một cách triệt để và đúng hẹn. Sự tin tưởng là một trong những chìa khoá để có mối quan hệ tốt, và dịch vụ khách hàng hoàn hảo cũng không ngoại trừ.

Lắng nghe khách hàng của bạn: Chúng tôi luôn muốn lắng nghe những lời phát biểu của khách hàng. Chính từ việc ghi nhận một cách tích cực những ý kiến đó, Tập đoàn Empire luôn có được các phản hồi đúng mực và đề ra phương hướng giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Đào tạo nhân viên: Tôn chỉ phục vụ khách hàng của chúng tôi là tuân thủ các quy định về dịch vụ khách hàng và những quy tắc của nó. Chúng tôi luôn chia sẻ với nhân viên đầy đủ thông tin và năng lực để làm vừa lòng khách hàng. Một nhân viên dù có giỏi đến mức nào cũng không thể phục vụ tất cả khách hàng, vì vậy chúng tôi luôn hãy hướng dẫn nhân viên cách quan tâm, lắng nghe và phục vụ. Cuối cùng, nếu bạn không chăm sóc tốt khách hàng của mình thì chính đối thủ cạnh tranh sẽ thay bạn làm điều đó.

Xây dựng doanh nghiệp trên lòng trung thành của khách hàng: Đây là bí quyết quan trọng nhất trong việc tạo nên dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Không phải ngẫu nhiên mà Ban lãnh đạo Tập đoàn Empire luôn yêu cầu nhân viên của mình phải nhớ tên khách và thậm chí cả thông tin cá nhân và công việc của khách, nhất là các khách quen nhưng tuyệt đối không soi mói vào đời tư của khách hàng, chỉ cần nhớ những chi tiết nhỏ mà họ chia sẻ để hiểu thêm những vấn đề họ quan tâm. Sự chân thành trong lời hỏi thăm của các nhân viên Empire sẽ khiến họ cảm kích, và khi ấy, các nhân viên của chúng tôi đã tìm được cho mình một khách hàng trung thành.

 

 

 

Tạo dịch vụ khách hàng đích thực: Chúng tôi là người đã sáng tạo ra và làm chủ chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên việc tạo chăm chút khách hàng sáng tạo hơn đối thủ của mình. Vấn đề là Empire cần hiểu khách hàng của mình để nhận ra nhu cầu riêng của mỗi người, và sáng tạo ra nhiều cách để làm hài lòng họ. Quan trọng hơn hết, những gì Tập đoàn Empire mang lại cho khách hàng dưới danh nghĩa “dịch vụ” phải là thứ thật sự có ích với họ.

Khách hàng luôn đúng: Cũng như bao doanh nghiệp khác, chúng tôi thật sự không bao giờ muốn nghe những lời phàn nàn, nhưng nếu có, nhân viên chúng tôi không bao giờ được bày tỏ thái độ phớt lờ. Tập đoàn Empire không thể làm vừa lòng tất cả mọi người mọi lúc được, nhưng nếu chúng tôi luôn quan tâm và có phương án giải quyết dứt điểm các lời phàn nàn, thì chúng tôi sẽ thu lợi từ dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Trung thực với khách hàng: Chúng tôi ý thức sâu sắc rằng nếu khách hàng nghi ngờ chúng tôi gian dối, họ sẽ bỏ đi ngay. Tập đoàn Empire tuyệt đối nói “không” với các chính sách bán hàng phi đạo đức kinh doanh như giảm giá hàng lỗi. Khi khách hàng tham khảo ý kiến của công ty, chúng tôi không bao giờ “dụ khị” họ mua sản phẩm đắt tiền nhất. Trái lại, chúng tôi luôn tư vấn hết mình, đúng mực về sản phẩm nào phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

 



Các bài viết khác

Hệ thống chi nhánh

Hotline: 1900 8646
icon zalo Zalo: SMS:
Facebook
Email